Tranh Thờ Cửu Huyền Thất Tổ Dát Vàng 18K Sang Trọng

Đăng bởi Nhung vào lúc 21/09/2023

Ngoài các loại hoành phi hay cuốn thư, trong các gia đình người Việt còn sử dụng bộ tranh cửu huyền thất tổ. Tranh thờ cửu huyền thất tổ dát vàng 18K được coi là dòng tranh cao cấp và được ưa chuộng nhất hiện nay. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn chi tiết về bộ tranh này.

Tranh thờ cửu huyền thất tổ là gì?

Tranh thờ cửu huyền thất tổ là một bức tranh thờ tổ tiên từ 9 đời và 7 ông tổ. Đó chính là 9 đời “cửu huyền”: cao tằng - tổ - cha - mình - con - cháu - chắt - chút và 7 “ông tổ”: Cao, tằng, tổ, cao cao, tằng tằng, tổ tổ và cao tổ.

Tranh thờ cửu huyền thất tổ thường được làm từ chất liệu gỗ quý như gỗ hương, gỗ mít, gỗ gụ,... và được chạm khắc tinh xảo. Bức tranh là sự nối tiếp của các thế hệ trong gia đình, từ tổ tiên đến con cháu. Bức tranh như một lời nhắc nhở con cháu phải luôn nhớ về cội nguồn, biết ơn tổ tiên và kế thừa những truyền thống tốt đẹp của gia đình.

Xem chi tiết bảng giá Cửu Huyền Thất Tổ Gỗ Kích Thước 108*108 Cm Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Xem chi tiết bảng giá Cửu Huyền Thất Tổ Gỗ Kích Thước 115*111 Cm Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Chi tiết tranh thờ cửu huyền thất tổ dát vàng 18K

Tranh thờ cửu huyền thất tổ dát vàng 18k là dòng tranh cao cấp, được chế tác tinh xảo bởi nghệ nhân lành nghề. Bức tranh được làm từ gỗ hương đỏ nguyên khối có màu sắc đẹp, vân gỗ tự nhiên. Chữ được khắc trên mặt là chữ Việt theo lối thư pháp, vừa mảnh nhẹ vừa uyển chuyển.

Toàn bộ phần chữ và hoa văn ở trên cửu huyền thất tổ đều được dát một lớp vàng dát 18k hoàn toàn thủ công bởi những nghệ nhân lành nghề. Từng lá vàng sẽ được nghệ nhân cẩn thận dát lên tranh, khiến lớp vàng đều màu và không bị lem. Lớp vàng được dát mỏng, sáng bóng, tạo nên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho bức tranh. 

Sau khi dát vàng xong, nghệ nhân lại phun lên bề mặt tranh một lớp Pu bóng không màu. Lớp sơn này sẽ bảo vệ tranh và phần được mạ vàng, giữ được màu lâu hơn và không bị xỉn theo thời gian. 

Vậy là trong bài viết trên đây, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã cùng bạn tìm hiểu về tranh thờ cửu huyền thất tổ dát vàng 18K vô cùng sang trọng. Nếu bạn muốn được tư vấn chi tiết hơn về giá thành hoặc kích thước sản phẩm, liên hệ với chúng tôi qua 0986997867 bạn nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn