Giao Hàng Bộ Cuốn Thư 197 Gỗ Gõ Đỏ - Tại Gia Lai

Đăng bởi Trang Lê vào lúc 10/05/2024
Giao hàng cho khách bộ cuốn thư 197 gỗ gõ đỏ + bộ ngũ sự bằng đồng vàng cao cấp + phụ kiện - Cho Chị Nhung ,Hẻm 225/10,Tổ 3p- Lê Đại Hành - Đống Đa- TP Plieku - Gia Lai.
 
 Từ hàng thế kỷ trước, phong tục thờ cúng luôn là biểu tượng của nền văn hóa và tôn giáo đậm đà bản sắc dân tộc. Để giúp có thể  tạo ra một không gian thờ cúng linh thiêng, khách hàng cần lắp đặt các loại vật phẩm tâm linh. Trong đó, Xưởng Gỗ Phú Xuyên tự hào là đơn vị hàng đầu về sản xuất và thi công các công trình gỗ đẹp. Vậy quy trình hoàn thiện tại Xưởng Gỗ Phú Xuyên như thế nào, mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây. 

 

Trước khi lắp đặt bên xưởng sẽ tư vấn và giới thiệu tới khách hàng 1 bộ sản phẩm hoành phi câu đối  có kích thước mẫu mã phù hợp nhất , sang trọng và linh thiêng nhất cho gia chủ , trước khi hoàn thiện cho Chị Nhung ,Hẻm 225/10,Tổ 3p- Lê Đại Hành - Đống Đa- TP Plieku - Gia Lai.


 Sau khi chế tác xong các sản phẩm được yêu cầu, đội thợ chuyên nghiệp sẽ vận chuyển đến địa chỉ gia đình AChị Nhung ,Hẻm 225/10,Tổ 3p- Lê Đại Hành - Đống Đa- TP Plieku - Gia Lai. Trong quá trình đó, chúng tôi cũng đảm bảo rằng sản phẩm không bị va đập và hoàn hảo tới tay khách hàng.

THÔNG SỐ KÍCH THƯỚC CHI TIẾT SẢN PHẨM

 Kích thước 
 
Bộ cuốn thư 197 
  - Cuốn thư ngang 197cm, cao 87cm, dày 4cm
  - Câu đối cao  197cm, ngang 28cm, dày 4cm 
 Bộ ngũ sự cao 60cm- đồng vàng cao cấp 
 Bộ phụ kiện 
 Chất Liệu Gỗ  Gỗ  gõ đỏ pachi
                                                            

HÌNH ẢNH LẮP ĐẶT CHI TIẾT TẠI NHÀ KHÁCH

Cảm Nhận Của Khách Hàng

Xưởng gỗ Phú Xuyên - Địa chỉ tin cậy giúp phòng thờ thêm trang trọng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để trang trí phòng thờ của gia đình mình? Xưởng Gỗ Phú Xuyên sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp phòng thờ của bạn thêm trang trọng và sâu sắc về mặt tâm linh. Chúng tôi sẽ giúp bạn thổi hồn vào không gian thờ cũng, mang đến những giá trị sâu sắc và thay gia chủ gửi đi những lời chúc thành tâm nhất.

Tại Xưởng Gỗ Phú Xuyên, chúng tôi tận tâm vào từng chi tiết để tạo ra những tác phẩm gỗ tinh xảo. Đội ngũ thợ mộc tài ba với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều được thực hiện với chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi hiểu rằng phòng thờ không chỉ là nơi thờ cúng mà còn là không gian tâm linh kết nối giữa các thế hệ với nhau.

Chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp sản phẩm gỗ cho phòng thờ mà còn cung cấp giải pháp thiết kế đến lắp đặt chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết đảm bảo sự hài lòng tối đa từ khách hàng với mỗi sản phẩm. 

Những công trình nhà thờ được Xưởng Gỗ Phú Xuyên hoàn thiện luôn được khách hàng đánh giá cao. Vì chúng tôi đem cái tâm vào từng giai đoạn, làm việc tận tình và chuyên nghiệp. Để được tư vấn và sở hữu những bộ sản phẩm độc đáo, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0986997867 ngay nhé! 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn