Hoàn Thiện Bàn Giao Bộ Cuốn Thư Câu Đối Gỗ Gõ Đỏ

Đăng bởi Trung Lâm Ngọc vào lúc 02/12/2023

Hoàn Thiện Bàn Giao Bộ Cuốn Thư Câu Đối Gỗ Gõ Đỏ kích thước 197cm 
Từ hàng thế kỷ trước, nhà thờ hộ gia đình luôn là biểu tượng của nền văn hóa và tôn giáo đậm đà bản sắc dân tộc. Để tạo ra một không gian thờ cúng linh thiêng, khách hàng cần lắp đặt các loại vật phẩm tâm linh. Trong đó, Xưởng Gỗ Phú Xuyên tự hào là đơn vị hàng đầu về sản xuất và thi công các công trình gỗ đẹp. Vậy quy trình hoàn thiện tại Xưởng Gỗ Phú Xuyên như thế nào, mời các bạn theo dõi trong bài viết dưới đây.

Đầu tiên bên Xưởng Gỗ Phú Xuyên tư vấn và trao đổi với khách một số hạng mục không gian thờ mà khách hàng đang quan tâm. Sau đó gửi đến khách hàng một số hình ảnh của sản phẩm, tư vấn kích thước màu sắc của sản phẩm sao cho phù hợp với không gian thờ của nhà khách.

Xưởng Gỗ Phú Xuyên tiếp nhận một công trình lắp đặt nhà thờ theo yêu cầu của Gia Đình Anh Hiệp Hương - Thường Tín , Hà Nội Nhà bác muốn hoàn thiện một không gian phòng thờ khang trang, theo tìm hiểu và đã liên hệ với chúng tôi. Bác mong muốn nhà thờ được bài trí khang trang, thể hiện tấm lòng thành của con cháu đến ông bà tổ tiên.

Trước khi lắp đặt, đã được nhân viên của chúng tôi tư vấn để chọn được sản phẩm, chất liệu, kích thước,... phù hợp. Dựa vào đó, các nghệ nhân sẽ bước đầu cắt xẻ các khối gỗ phù hợp kích thước ban đầu và hoàn thiện hàng tỉ mỉ, cận thận sắc nét nhất trước khi đến tay của khách hàng . 

Sau khi chế tác xong các sản phẩm đúng với yêu cầu và kích thước phù hợp của không gian nhà Anh Hiệp. Bên xưởng tiến hành vận chuyển đến địa chỉ gia đình Anh Hiệp để tiến hàng lắp đặt đúng ngày như anh hẹn trước.  Trong quá trình đó, chúng tôi cũng đảm bảo rằng sản phẩm không bị va đập và hoàn hảo tới tay khách hàng.

Tại Xưởng Gỗ Phú Xuyên, quy trình lắp đặt tại nhà cho khách hàng được thực hiện một cách chuyên nghiệp. Các hạng mục được thi công tại nhà thờ họ của gia đình anh Hiệp là: bàn thờ, cuốn thư câu đối.

Sau khi đã hoàn thiện không gian phòng thờ, chúng tôi sẽ bàn giao cho Gia Đình Anh Hiệp Hương - Thường Tín, Hà Nội.  Đội thợ tư vấn và giải đáp cho bác một số thắc mắc và hướng dẫn về vệ sinh, bảo quản để tăng tuổi thọ cho sản phẩm. 
Video quy trình lắp đặt Cuốn Thư Câu Đối

Xem Thêm Chi Tiết Sản Phẩm TẠI ĐÂY

Xưởng gỗ Phú Xuyên - Địa chỉ tin cậy giúp phòng thờ thêm trang trọng

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để trang trí phòng thờ của gia đình mình? Xưởng Gỗ Phú Xuyên sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy, giúp phòng thờ của bạn thêm trang trọng và sâu sắc về mặt tâm linh. Chúng tôi sẽ giúp bạn thổi hồn vào không gian thờ cũng, mang đến những giá trị sâu sắc và thay gia chủ gửi đi những lời chúc thành tâm nhất.

Tại Xưởng Gỗ Phú Xuyên, chúng tôi tận tâm vào từng chi tiết để tạo ra những tác phẩm gỗ tinh xảo. Đội ngũ thợ mộc tài ba với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều được thực hiện với chất lượng tuyệt vời. Chúng tôi hiểu rằng phòng thờ không chỉ là nơi thờ cúng mà còn là không gian tâm linh kết nối giữa các thế hệ với nhau.

Chúng tôi không chỉ đơn thuần cung cấp sản phẩm gỗ cho phòng thờ mà còn cung cấp giải pháp thiết kế đến lắp đặt chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết đảm bảo sự hài lòng tối đa từ khách hàng với mỗi sản phẩm. 

Những công trình nhà thờ được Xưởng Gỗ Phú Xuyên hoàn thiện luôn được khách hàng đánh giá cao. Vì chúng tôi đem cái tâm vào từng giai đoạn, làm việc tận tình và chuyên nghiệp. Để được tư vấn và sở hữu những bộ sản phẩm độc đáo, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0986997867 ngay nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn