Tranh Gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió Gỗ Hương Đá Kích Thước 1m97

Đăng bởi Nhung vào lúc 19/09/2023

Hình ảnh thuyền buồm căng gió luôn được coi là biểu tượng của sự thành công, may mắn và thuận lợi. Chính vì vậy, tranh Thuận Buồm Xuôi Gió luôn được nhiều người yêu thích và lựa chọn làm vật phẩm trang trí trong nhà. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn một mẫu tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió gỗ hương đá cực sang trọng.

Tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió gỗ hương đá kích thước 1m97

Tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió được làm từ chất liệu gỗ hương đá cao cấp, có độ bền cao, vân gỗ đẹp và màu sắc tự nhiên. Gỗ hương còn được biết đến với hương thơm nhẹ nhàng đặc trưng. Đặc biệt, khi sử dụng loại gỗ này, gia chủ không phải lo về vấn đề mối mọt hay nứt gỗ, cong vênh sau thời gian dài.

Kích thước chiều ngang của tranh dài 1m97, cao 97cm và độ dày khung gỗ 6cm. Bản khung tranh bên ngoài dày 10cm và được đục hoa văn toàn bộ, ván trong nguyên tấm. Đây là kích thước Lỗ Ban trong phong thủy, thích hợp trưng bày trong nhà để hút tài lộc và đem lại may mắn cho gia chủ.

Bên trong khung tranh nổi bật là hình ảnh đoàn thuyền đang căng buồm vượt gió ra biển. Cạnh đó là hình ảnh cây tùng, nhà cửa và khóm trúc. Xa xa hơn, chúng ta có thể thấy được hình mây núi và chim chóc được đục kênh bong sắc nét. Tổng thể bức tranh khiến cho người nhìn cảm thấy rộng lớn và tự do.

Có thể treo tranh Thuận Buồm Xuôi Gió ở đâu?

Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió mang ý nghĩa tích cực, không chỉ được dùng làm quà tặng mà còn có thể treo ở nhiều không gian như:

  • Phòng khách: Cầu mong cho gia đình gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.
  • Phòng làm việc: Giúp gia chủ gặp nhiều thành công trong công việc và thăng tiến trong sự nghiệp.
  • Công ty: Khích lệ nhân viên trong công ty phấn đấu, cống hiến để đạt những thành tựu trong công việc.

Khi treo tranh, gia chủ nên tìm hiểu về hướng treo và kích thước phù hợp với gia đình mình. Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió nên được treo ở những nơi rộng rãi, không bị cản trở tầm nhìn.

Xem chi tiết bảng giá Tranh Gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió Kênh Bong Kích Thước 127*67*6 Cm Gỗ Hương Đá BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Xem chi tiết bảng giá Tranh Gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió 2 Khung Kích Thước 155*79*5 Cm Gỗ Hương Đá BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là trong bài viết, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã cùng bạn tìm hiểu về tranh gỗ Thuận Buồm Xuôi Gió gỗ hương đá kích thước 1m97. Nếu bạn muốn đặt hàng hoặc xem thêm nhiều mẫu mã, kích thước khác thì hãy gọi cho chúng tôi qua 0986997867 nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn