Tranh Cửu Huyền Thất Tổ Kích Thước 108Cm Gỗ Hương Đỏ

Đăng bởi Nhung vào lúc 18/09/2023

Từ xa xưa, thờ cúng đã trở thành một phong tục lâu đời của người Việt mà không gì có thể thay thế được. Con cháu thông qua thờ cúng để tỏ lòng thành kính tới tổ tiên, bài trí không gian trang nghiêm và sang trọng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu tranh cửu huyền thất tổ kích thước 108cm gỗ hương đỏ

Ý nghĩa cửu huyền thất tổ trong nền văn hóa Việt Nam

Trên tấm cửu huyền thất tổ thường sẽ ghi lại các đời tổ tiên, ông bà để thờ cúng trên bàn thờ. Đó chính là một phong tục tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của người Việt, con cháu thế hệ sau mãi nhớ ơn và thờ phụng tổ tiên đi trước. 

Người Việt cũng tin rằng, chỉ cần thành tâm cầu nguyện và thờ cúng thì tổ tiên sẽ phù hộ cho con cháu. Những vị thần linh thiêng cũng nghe được lời cầu nguyện của gia chủ, mang lại may mắn và bình an cho con cháu trong nhà.

Xem chi tiết bảng giá Cửu Huyền Thất Tổ Gỗ Kích Thước 184*128 Cm Gỗ Gõ Đỏ Màu Giả Cổ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Xem chi tiết bảng giá Cửu Huyền Thất Tổ Gỗ Kích Thước 184*128 Cm Gỗ Gõ Đỏ PU Màu Gỗ Tự Nhiên BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Chi tiết tranh cửu huyền thất tổ kích thước 108cm gỗ hương đỏ

Tranh cửu huyền thất tổ kích thước 108cm gỗ hương đỏ được làm từ gỗ hương đỏ nguyên khối. Nguyên tấm tức là từ tấm gỗ nguyên rất lớn, nghệ nhân sẽ cắt thành ván gỗ liền mà không cần ghép lại. Bên ngoài của ván thường là một khung gỗ ghép, có kích thước 1m08, nếu tách rời thì bức cửu huyền rộng 60cm, cao 1m08.

Hai bên có hai câu đối dày 4cm, có chiều ngang là 24cm và cao 1m08. Trên đó có hai vế đối được viết bằng chữ Việt: Kính cửu huyền thiên niên bất tận, Trọng thất tổ nội ngoại tương đồng. Ở bốn góc là hình tứ linh thu nhỏ, nhưng những họa tiết lại vô cùng rõ ràng và sắc nét.

Những hoa văn trên cửu huyền thất tổ đều được đục chạm sắc nét, dát vàng 18K công nghiệp. Hình ảnh Tứ linh, Song long, hoa sen,... đều được nghệ nhân tỉ mỉ chế tác. Sau đó, bề mặt tranh sẽ được phun phủ bóng, phía sau có nẹp định hình chắc chắn và móc treo sẵn tiện lợi cho khách hàng.

Vậy là trong bài viết trên, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã cùng bạn tìm hiểu về bức tranh cửu huyền thất tổ kích thước 108cm gỗ hương đỏ. Nếu khách hàng cần thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số 0986997867 nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn