Quy trình sản xuất hoành phi câu đối gỗ chuẩn chất lượng

Đăng bởi Nhung vào lúc 04/09/2023

Một sản phẩm chất lượng không chỉ được đầu tư ở nguyên liệu và mẫu mã. Điều quan trọng hơn cả lại chính là quy trình sản xuất ra sản phẩm đó. Nhất là đối với những vật phẩm tâm linh để thờ cúng, người ta lại càng quan tâm đến yếu tố này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn quy trình sản xuất hoành phi câu đối gỗ chuẩn chất lượng.

Quy trình sản xuất hoành phi câu đối gỗ

Hoành phi câu đối được làm từ các loại gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ hương, gỗ gõ, gỗ gụ,...  Bộ sản phẩm gồm có một bức hoành phi, ở trung tâm là chiếu thư được đục trong tấm gỗ liền hình chữ nhật. Hai bên là cặp câu đối dài, bên trên khắc chữ để thể hiện lòng thành của gia chủ.

Chúng tôi lựa chọn gỗ thịt nguyên tấm, đủ dày để chịu được quá trình chạm khắc và xử lý phía sau. Sau đó, chúng sẽ được xẻ thành các tấm mỏng hơn hoặc phù hợp với kích thước sản phẩm.

Các họa tiết tổng thể sẽ được thiết kế và đục máy trên bề mặt gỗ và được các nghệ nhân xử lý lại để hoàn hảo hơn. Khi đã lên hoa văn, bề mặt của gỗ sẽ được làm mịn và phủ một lớp sơn bóng PU để giữ màu tự nhiên cho gỗ. Nếu khách hàng yêu cầu, nghệ nhân sẽ mạ vàng lên các chi tiết bằng vàng lá 18K công nghệ Đài Loan.

Một số mẫu hoành phi câu đối gỗ chuẩn chất lượng

Xưởng Gỗ Phú Xuyên là nơi sản xuất trực tiếp và cung cấp bộ hoành phi câu đối chất lượng từ nguyên liệu đến quá trình thực hiện. Chúng tôi giới thiệu đến bạn một số mẫu hoành phi đẹp nhất định phải sở hữu: 

  • Hoành Phi Câu Đối Mai Đào: Hoa văn để trang trí trên tấm hoành phi là hình ảnh mai đào thuộc tứ quý. Họa tiết này giúp cho tấm chiếu thư ở giữa nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn.
  • Hoành Phi Câu Đối Gỗ Quang Lưu Đức: Ở giữa tấm hoành phi là chiếu thư có chữ Đức Lưu Quang hoặc đơn giản chỉ là chữ Đức Lưu Quang được chạm trên hoành phi.
  • Hoành phi câu đối màu giả cổ: Bộ hoành phi có màu nâu đục, thích hợp cho những người thích sự trầm lắng.
  • Hoành phi câu đối dát vàng: Trên các hoa văn được nghệ nhân dát vàng 18K công nghệ sang trọng.

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Mai Đào Kích Thước Hoành Phi 175*67*4 - Câu Đối 175*28*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Mai Đào Kích Thước Hoành Phi 155*61*4 - Câu Đối 155*28*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là trên đây, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã cùng bạn tìm hiểu về quy trình sản xuất hoành phi câu đối gỗ chuẩn chất lượng. Nếu bạn muốn đặt hàng, hãy liên hệ với chúng tôi qua 0986997867 để được tư vấn chi tiết nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn