Hoành Phi Câu Đối Gỗ Quang Lưu Đức Dát Vàng Giả Cổ Kích Thước 1m75

Đăng bởi Nhung vào lúc 07/09/2023

Hoành phi câu đối được treo phía sau bàn thờ trong gia đình hoặc tại các đình, chùa. Có rất nhiều mẫu và kích thước hoành phi khác nhau, phù hợp với không gian và kích thước riêng của bàn thờ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn bộ hoành phi câu đối gỗ Quang Lưu Đức dát vàng giả cổ kích thước 1m75.

Chi tiết bộ hoành phi câu đối gỗ Quang Lưu Đức dát vàng giả cổ kích thước 1m75

Hoành phi câu đối có chiều cao 67cm, rộng 1m75 và được chế tác từ ván gỗ đục liền khối dày 4cm. Các loại gỗ dùng để làm hoành phi thường là gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ gụ, gỗ hương đỏ, gỗ hương đá,... Hoành phi câu đối giả cổ thường có màu sắc trầm hơn và nghiêng về màu tối, tuy nhiên vẫn hiện rõ vân gỗ tự nhiên rất đẹp.

Bề mặt chính giữa hoành phi là dòng chữ Quang Lưu Đức hoặc một tấm chiếu thư có dòng chữ này ở trên. Tấm hoành được đánh mịn, nếu có chiếu thư thì mặt trong sẽ được đục gấm cầu kỳ. Trên đó còn được các nghệ nhân trang trí bằng các họa tiết mai đào hoặc chim muông sống động.

Hai bên cạnh hoành phi là hai câu đối có chiều dài là 1m75 và độ rộng bề ngang 28cm. Trên bề mặt câu đối cũng được đục gấm và đục nổi các chữ, sau đó nghệ nhân mới làm mịn và dát lá vàng. Nền của bộ sản phẩm là màu tối, vậy nên những chi tiết được dát vàng sẽ nổi bật hơn so với nền gỗ tự nhiên.

Chọn kích thước hoành phi câu đối thế nào?

Khi bạn mua hàng tại Xưởng Gỗ Phú Xuyên, chúng tôi sẽ tư vấn tận tình giúp bạn chọn được đúng kích thước bộ hoành phi. Ngoài ra, bạn có thể tự xác định kích thước tấm hoành phi. Ví dụ, với bộ hoành phi rộng 1m75, hai câu đối hai bên có chiều rộng là 28cm nên cộng hai câu đối là 2m3. Câu đối treo từ 2/3 của tấm hoành phi trở xuống thì tạo được nét cân bằng, vậy nên bàn thờ cũng nên rộng từ 2m3 trở đi.

Hoành Phi Câu Đối Gỗ Giả Cổ Kích Thước Hoành Phi 175*68*4 - Câu Đối 175*28*4 Hương ĐỏXem chi tiết bảng giá BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Gỗ Quang Lưu Đức Dát Vàng Giả Cổ Kích Thước Hoành Phi 175*67*4 - Câu Đối 175*28*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là trên đây, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã cùng bạn chiêm ngưỡng hoành phi câu đối gỗ Quang Lưu Đức dát vàng giả cổ kích thước 1m75. Để được tư vấn thêm về sản phẩm và chọn được bộ hoành phi chất lượng nhất, gọi tới cho chúng tôi qua số 0986997867 ngay nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn