Hoành Phi Câu Đối Gỗ Quang Lưu Đức Dát Vàng

Đăng bởi Nhung vào lúc 31/08/2023

Để làm không gian thờ cúng thêm phần sang trọng, các gia đình thường sử dụng bộ hoành phi hoặc cuốn thư. Không chỉ gia đình, thậm chí những nơi thờ phụng thần linh như đình, chùa cũng thường dùng các bộ hoành phi. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho khách hàng mẫu hoành phi câu đối gỗ Quang Lưu Đức dát vàng vô cùng chất lượng.

Hoành phi câu đối gỗ Quang Lưu Đức dát vàng

Tấm hoành phi được chế tác từ một khối gỗ đặc, có độ dày 4cm và được đục liền nguyên tấm. Trên tấm gỗ này, hoa văn được đục nổi trên nền từ 2cm, vậy nên người xem sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của sản phẩm. Ở phần trung tâm, ta thấy một tấm cuốn thứ chứa chữ Đức Lưu Quang dát vàng vô cùng nổi bật.

Hình ảnh cuốn thư có lẽ đã vô cùng quen thuộc với khách hàng. Những đường cong tinh tế trên cuốn thư kết hợp với hoa văn tứ quý trang trí tô đạm cho ý nghĩa tâm linh của bộ sản phẩm. Nền của hoành phi và câu đối được đục gấm rất tỉ mỉ, ta thấy được tâm huyết và tay nghề của những người nghệ nhân.

Một điểm nổi bật quan trọng của tác phẩm này là việc sử dụng vàng 18K để dát lên các chi tiết hoa văn. Nền của gỗ ban đầu là nền tối, khi được dát vàng chữ khiến sản phẩm trở nên nổi bật. Ngoài ra, toàn bộ bề mặt sản phẩm cũng được phủ một lớp sơn bóng để giữ màu và nâng cao tuổi thọ.

Một số câu đối gợi ý cho khách hàng

Ngoài hoành phi có Đức Lưu Quang dát vàng ở giữa, hai câu đối ở hai bên cũng có các dòng chữ được dát vàng. Dưới đây là một số mẫu câu đối gợi ý cho khách hàng:

  • 祖功宗德千年盛 (Chữ Việt: Tổ công tông đức thiên niên thịnh) - 子孝孫賢萬代荣 (Chữ Việt: Tử hiếu tôn hiền vạn đại vinh).
  • 義仁積聚千年盛 (Chữ Việt: Nghĩa nhân tích tụ thiên niên thịnh) - 福德栽培萬代亨 (Chữ Việt: Phúc đức tài bồi vạn đại hanh).
  • 先祖芳名留國史 (Chữ Việt: Tiên Tổ phương danh lưu Quốc sử) - 子孫積學繼家風 (Chữ Việt: Tử tôn tích học kế Gia phong)
  • 福生富貴家堂盛 (Chữ Việt: Phúc sinh phú quý Gia đường thịnh) - 祿進榮華子孫興 (Chữ Việt: Lộc tiến Vinh hoa Tử Tôn hưng)
  • 長存事業恩先祖 (Chữ Việt: Trường tồn sự nghiệp ân Tiên tổ) - 永福基圖義子孫 (Chữ Việt: Vĩnh phúc cơ đồ nghĩa Tử tôn)

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Mai Đào Kích Thước Hoành Phi 197*69*4 - Câu Đối 197*28*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là trong bài viết trên đây, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã cùng bạn tìm hiểu về mẫu hoành phi câu đối gỗ Quang Lưu Đức dát vàng. Để tìm hiểu kỹ hơn về giá cả và kích thước phù hợp với gia đình, bạn hãy liên hệ cho chúng tôi qua số 0986997867 ngay nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn