Cuốn thư câu đối gỗ hương đá hàng siêu vip siêu đẹp, hoàn thiện kỹ

Đăng bởi Nhung vào lúc 30/08/2023

Để tăng thêm nét trang nghiêm cho khu vực thờ cúng, các gia đình thường sử dụng những mẫu hoành phi hoặc cuốn thư. Các sản phẩm này thường được làm bằng gỗ cao cấp, giữ được vẻ đẹp và tuổi thọ lâu dài. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mẫu cuốn thư câu đối gỗ hương đá hàng siêu vip.

Chi tiết cuốn thư câu đối gỗ hương đá hàng siêu vip

Cuốn thư câu đối được làm từ gỗ hương đá, một loại gỗ có mùi thơm và đường vân đẹp. Tấm cuốn thư câu đối gỗ hương đá hàng này gồm một cuốn thư, hai câu đối hai bên. Kích thước của cuốn thư là chiều rộng 1m97, cao 87cm và dày 4cm. Khách hàng có thể lựa chọn độ dày cho cuốn thư từ 5 đến 8cm.

Chính giữa cuốn thư là chữ Đức Lưu Quang được khắc nổi trên gỗ bằng chữ Nho, bên dưới là chú thích chữ Việt. Sản phẩm được làm từ gỗ nguyên tấm, hàng chữ cũng được dát lá vàng 18K cao cấp. Hai bên cuốn thư là kiếm và bút, tượng trưng cho sức mạnh và kiến thức, là lời cầu nguyện cho các thế hệ sau.

Họa tiết trang trí trên cuốn thư là Tích mai hóa long, được đục nổi kênh bong dày 15cm. Điểm đặc biệt là ở dưới phần chữ viết là biểu tượng hổ phù có nghĩa xua tà khí, mang tài lộc về cho gia chủ.

Đôi câu đối ở hai bên cao 1m97, chiều rộng 28cm, được làm từ ván gỗ nguyên tấm dày 4cm. Họa tiết chủ đạo là Mai hóa long, có cả hình hoa mai và rồng tương tự cuốn thư. Câu đối cũng được viết bằng chữ Nho có chú thích chữ Việt, được dát lá vàng 18K Đài Loan.

Báo giá cuốn thư câu đối gỗ hương đá hàng siêu vip

Gỗ hương đá từ lâu đã được coi là gỗ loại 1, có giá thành đắt đỏ và vô cùng quý hiếm. Ngoài ra, trên cuốn thư câu đối còn được nghệ nhân đục chạm thủ công rất cầu kỳ và thẩm mỹ. Chữ được khắc trên cuốn thư và câu đối đều được dát vàng 18K công nghiệp chất lượng cao sang trọng. Vậy nên, giá một bộ cuốn thư câu đối gỗ hương đá hàng siêu vip thường dao động từ 21 triệu đồng trở lên.

Xem chi tiết bảng giá Cuốn Thư Câu Đối Gỗ Hương Đá Đức Lưu Quang Kích Thước Cuốn Thư 197*87*4 - Câu Đối 197*28*4 BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Xem chi tiết bảng giá Cuốn Thư Câu Đối Gỗ Đục Long Phượng Kích Thước Cuốn Thư 197*87*4 - Câu Đối 197*28*4 Hương Đá BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là trên đây, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã cùng các bạn tìm hiểu về bộ cuốn thư câu đối gỗ hương đá hàng siêu vip. Để được tư vấn thêm về sản phẩm, hãy gọi cho chúng tôi qua số điện thoại 0986997867 bạn nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn