Chi Tiết Bộ Hoành Phi Câu Đối Gỗ Tích Mai Đào Kích Thước 1m97

Đăng bởi Nhung vào lúc 05/09/2023

Trong không gian thờ tại nhà hay đình chùa, chúng ta đều bắt gặp các vật phẩm thờ cúng. Bởi theo quan niệm của người Việt, đây là cách thể hiện lòng thành và sự trang nghiêm nơi tâm linh. Trong những sản phẩm đó, quen thuộc nhất có lẽ chính là hoành phi câu đối. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ hoành phi câu đối gỗ tích mai đào kích thước 1m97 mới nhất.

Bộ hoành phi câu đối gỗ tích mai đào kích thước 1m97

Bộ hoành phi câu đối gỗ tích mai đào là sản phẩm mới nhất tại Xưởng Gỗ Phú Xuyên với kích thước 1m97. Tấm hoành phi được làm từ gỗ hương đỏ Nam Phi với đường vân gỗ đẹp tự nhiên, màu đỏ và hương thơm rất đặc trưng của gỗ hương. Sản phẩm gồm có một tấm hoành phi và hai câu đối tương xứng ở hai bên.

Tấm hoành phi dài 1m97 và chiều cao 67cm, họa tiết ở trung tâm là cuốn chiếu thư với một đầu bút và một đầu kiếm. Ở giữa chiếu thư là chữ Đức Lưu Quang được mạ vàng bằng chữ Nho, bên dưới có chú thích bằng chữ Việt. Hai bên cạnh là họa tiết mai đào cân xứng, mang ý nghĩa sung túc ấm no.

Hai câu đối hai bên dài 1m97, rộng 28, dày 4cm và được làm từ ván gỗ nguyên tấm. Bên trên câu đối là họa tiết Tùng Cúc Trúc Mai và trên mặt là đôi câu đối thể hiện lòng thành kính với tổ tiên. Chữ trên câu đối cũng được chạm bằng chữ Nho, bên dưới có chú thích bằng tiếng Việt.

Lưu ý khi mua hoành phi câu đối

Khách hàng nên mua từ các xưởng sản xuất hoặc cửa hàng uy tín, điều này giúp bạn sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Bạn cũng có thể biết được nguồn gốc của các loại gỗ và nhận được dịch vụ bảo hành dài hạn.

Kích thước của bộ hoành phi câu đối tích mai đào kích thước 1m97 được sử dụng cho không gian thờ khá rộng rãi. Vậy nên trước khi mua hàng, bạn nên đo lại kích thước bàn thờ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn đặt mua hàng online, hãy kiểm tra lại thật kỹ trước khi nhận hàng. 

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Mai Đào Kích Thước Hoành Phi 175*67*4 - Câu Đối 175*28*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Gỗ Nguyên Khối Dát Vàng Kích Thước Hoành Phi 127*50*5 - Câu Đối 127*26*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là trên đây, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã giới thiệu đến bạn bộ hoành phi câu đối gỗ tích mai đào kích thước 1m97. Để được tư vấn chọn kích thước và giá thành sản phẩm, liên hệ với chúng tôi qua số 0986997867 ngay bạn nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn