Bộ Hoành Phi Câu Đối Gỗ Kích Thước 1m75 Bán Chạy Nhất Xưởng

Đăng bởi Nhung vào lúc 17/09/2023

Hoành phi câu đối bằng gỗ đang là một sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng bài trí trong không gian thờ cúng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã hoành phi khác nhau phù hợp với thẩm mỹ của khách hàng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bộ hoành phi câu đối gỗ kích thước 1m75 bán chạy nhất tại xưởng.

Chi tiết bộ hoành phi câu đối gỗ kích thước 1m75 bán chạy nhất

Bộ hoành phi câu đối được làm từ các loại gỗ tự nhiên, gồm hai bộ phận là tấm hoành phi chính giữa và đôi câu đối hai bên. Tấm hoành phi (hay còn được gọi là đại tự) dài 1m75, cao 67cm, khung gỗ dày 4cm và ván gỗ bên trong được làm nguyên tấm. Màu của bộ hoành phi là màu mộc tự nhiên của gỗ, được thợ thủ công sơn một lớp PU bóng để bảo vệ bên ngoài.

Ở trung tâm của hoành phi là tấm chiếu thư có dòng chữ Nho Đức Lưu Quang, bên dưới có chú thích bằng tiếng Việt. Họa tiết chủ đạo trên bức hoành phi là mai điểu, hai bên là kiếm và bút tượng trưng cho sức mạnh và tri thức. Trên khung gỗ được đục gấm, một số phần khắc hoa văn sẽ được dát vàng nổi bật.

Câu đối hai bên có hoa văn tương xứng với nhau, cao 1m75, rộng 28cm và cũng được làm từ ván gỗ nguyên khối. Hai vế đối viết bằng chữ Nho có phụ đề tiếng Việt bên dưới, toàn bộ nền đều được đục gấm. Bên trên của câu đối có hình dơi ngậm tiền được dát vàng, bên dưới được đục hoa. 

Tại sao khách hàng lại chọn mua tại Xưởng Gỗ Phú Xuyên?

Xưởng Gỗ Phú Xuyên là đơn vị lâu năm chế tác đồ gỗ mỹ nghệ, nhiều nghệ nhân có tuổi nghề cao. Vậy nên, mỗi sản phẩm của chúng tôi đều chứa những tinh túy của nghệ thuật truyền thống. Khi trưng bày tại nơi thờ cúng, gia chủ sẽ thể hiện được tấm lòng của mình và con cháu.

Ngoài ra, khi mua hàng tại Xưởng Gỗ Phú Xuyên, quý khách hàng sẽ nhận được mức giá ưu đãi nhất. Đặc biệt, nếu đặt hàng ngay, bạn còn được tăng thêm xông trầm và lụi trầm hương vô cùng cao cấp!

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Gỗ Quang Lưu Đức Dát Vàng Chữ Việt Kích Thước Hoành Phi 175*67*4 - Câu Đối 175*28*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Gỗ Quang Lưu Đức Dát Vàng Kích Thước Hoành Phi 155*61*4 - Câu Đối 155*28*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là trên đây, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã cùng bạn tìm hiểu về bộ hoành phi câu đối gỗ kích thước 1m75 bán chạy nhất tại xưởng. Để đặt hàng và nhận báo giá, quý khách gọi tới số 0986997867 cho chúng tôi nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn