Bộ Hoành Phi Câu Đối Gỗ Hương Đỏ Đức Lưu Quang Kích Thước 1m75

Đăng bởi Nhung vào lúc 30/09/2023

Bàn thờ là nơi linh thiêng nhất trong nhà, nơi con cháu thể hiện sự thành kính với tổ tiên, ông bà. Bộ hoành phi câu đối gỗ hương đỏ Đức Lưu Quang kích thước 1m75 được rất nhiều gia chủ sử dụng để làm không gian thờ càng thêm trang nghiêm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết hơn cho bạn về bộ sản phẩm này.

Chi tiết bộ hoành phi câu đối gỗ hương đỏ Đức Lưu Quang kích thước 1m75

Bộ hoành phi được làm từ chất liệu gỗ hương đỏ cao cấp, có màu đỏ tươi tự nhiên, vân gỗ đẹp mắt. Hoành phi có kích thước 1m75, phù hợp với những bàn thờ có kích thước trung bình đến lớn. Kích thước chính xác của hoành phi và câu đối lần lượt là:

  • Hoành phi: Dài 175cm - Rộng 67cm - Dày 4cm
  • Câu đối: Dài 175cm - Rộng 28cm - Dày 4cm

Trên tấm hoành phi nổi bật là hình một chiếu thư có nền đục gấm, ở giữa là ba chữ Lưu Quang Đức. Bên cạnh đó là những nửa chữ Thọ, bên dưới là hình dơi ngậm tiền. Bên ngoài chiếu thư là họa tiết mai điểu dát vàng, khung gỗ cũng được các nghệ nhân tỉ tỉ đục từng đường hoa văn sắc nét.

Câu đối được viết bằng chữ thư pháp, mang ý nghĩa ca tụng công đức của tổ tiên, bày tỏ sự kính trọng của con cháu. Khung gỗ trên câu đối cũng đục hoa văn bằng tay vô cùng tinh tế, một số phần được dát vàng nên càng nổi bật. Bốn góc của câu đối có bốn hình tròn, trong đó là hình tứ quý (tùng, cúc, trúc, mai).

Cách chọn bộ hoành phi hợp với phòng thờ

Một bộ hoành phi câu đối đẹp và hợp với phòng thờ sẽ mang lại sự hài hòa, trang nghiêm cho không gian thờ cúng. Bộ hoành phi câu đối thường được treo ở hai bên bàn thờ, vì vậy kích thước của bộ hoành phi cần tương đương với chiều rộng của bàn thờ. Tấm hoành phi nên nhỏ hơn từ 10 đến 20cm so với chiều rộng của bàn thờ. Người ta cũng dùng các kích thước Lỗ Ban chuẩn phong thủy để làm kích thước cho hoành phi và câu đối.

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Gỗ Quang Lưu Đức Dát Vàng Chữ Việt Kích Thước Hoành Phi 175*67*4 - Câu Đối 175*28*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Xem chi tiết bảng giá Bộ Hoành Phi Câu Đối Gỗ Liền Khối Kích Thước Hoành Phi 175*67*4 - Câu Đối 175*28*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là trong bài viết, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã cùng bạn tìm hiểu về bộ hoành phi câu đối gỗ hương đỏ Đức Lưu Quang kích thước 1m75. Nếu bạn vẫn chưa biết nên chọn kích thước nào, hãy gọi ngay tới số 0986997867 để chúng tôi tư vấn nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn