Bộ Hoành Phi Câu Đối Gỗ Hương Đỏ Đức Lưu Quang

Đăng bởi Nhung vào lúc 15/09/2023

Hoành phi câu đối được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và sử dụng trong không gian thờ tại gia đình. Hiện nay, có rất nhiều mẫu hoành phi khác nhau với kích thước và hoa văn khác nhau. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hai bộ hoành phi câu đối gỗ hương đỏ Đức Lưu Quang bán chạy nhất.

Bộ hoành phi câu đối gỗ hương đỏ Đức Lưu Quang có chiếu thư

Bộ hoành phi câu đối gỗ hương đỏ Đức Lưu Quang có chiếu thư được đục ở giữa, bên trên là ba chữ Đức Lưu Quang. Tấm chiếu thư ở giữa được đục gấm toàn bộ, một bên có hình kiếm, một bên có hình bút. Họa tiết chủ đạo thường là mai đào, mai điểu hoặc tích mai hóa long. 

Đôi câu đối hai bên cũng có hai vế đối, khách hàng có thể lựa chọn câu đối sẵn hoặc tự lựa chọn. Nền câu đối được triện gấm, chữ dát vàng, khung cũng được đục hoa văn dát vàng. Bộ sản phẩm có nhiều hoa văn tinh tế, phù hợp những không gian truyền thống. 

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Mai Đào Kích Thước Hoành Phi 175*67*4 - Câu Đối 175*28*4 Gỗ Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Bộ hoành phi câu đối gỗ hương đỏ Đức Lưu Quang chữ trơn

Hoành phi được chạm khắc chữ "Đức Lưu Quang" theo lối chữ thư pháp, mang ý nghĩa "Công đức sáng ngời, lưu truyền mãi mãi". Giữa các chữ là hình ảnh tứ quý (Tùng Cúc Trúc Mai) được khắc với diện tích nhỏ. Các chi tiết này đều được dát vàng, nổi bật trên nền đỏ của gỗ hương.

Hai bên là hai câu đối khắc hai vế đối được viết bằng cả chữ Việt và chữ Nôm. Khung của câu đối có hoa văn truyền thống dát vàng, nhưng tổng quan bộ sản phẩm vẫn khá đơn giản. Bộ hoành khi không có quá nhiều hoa văn, thích hợp với những không gian nhẹ nhàng, sang trọng.

Xem chi tiết bảng giá Hoành Phi Câu Đối Gỗ Giả Cổ Kích Thước Hoành Phi 153*61*4 - Câu Đối 153*28*4 Hương Đỏ BẤM NGAY TẠI ĐÂY

Vậy là trong bài viết trên, Xưởng Gỗ Phú Xuyên đã đưa bạn đi tìm hiểu hai bộ hoành phi câu đối gỗ hương đỏ Đức Lưu Quang đẹp. Bạn cần được tư vấn để lựa chọn kích thước, mẫu mã hợp với gia đình thì hãy gọi tới số 0986997867 cho chúng tôi ngay hôm nay.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn